Latest Movie :
backlink seo ping ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free Free Auto Backlinks linkcsere ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free Auto Backlink Free Automatic Link Free Backlink Plugboard Express

Gin no saji : Silver Spoon 1/?? [ซัพไทย][HD]

เนื้อเรื่องย่อ
ฮะจิเค็น ยูโงะ (Hachiken Yuugo) นักเรียนที่เติบโตในเมืองซับโปโร่ ถูกกดดันจากผลการเรียนที่ดูจะธรรมดาในระดับเด็กในเมือง เขาจึงได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ ให้มาสอบชั้นม.ปลายที่โรงเรียนการเกษตรโอเอโสะ ในชนบท ด้วยความเชื่อที่ว่าเขาจะขึ้นเป็นที่หนึ่งของโรงเรียนที่มีแต่เด็กบ้านนอกได้ไม่ยาก แต่เมื่อแนะนำตัวในชั้นเรียน เขาพบว่าตัวเองแตกต่างจากคนอื่น ทุกคนในชั้นต่างมีความฝันและเลือกเส้นทางเดินเป็นของตัวเอง ผิดกับตัวเขาที่ยังหาสิ่งที่ตัวเองต้องการในอนาคตไม่พบ

เนื้อเรื่องจะโฟกัสไปที่มุมมองของฮะจิเค็น นักเรียนปี 1 ในภาควิชาฟาร์มโคนม ทั้งต้องตื่นตี 5 ทุกวัน (ตี 4 ตอนเข้าชมรม) ต้องออกแรงทั้งเช้า บ่าย เย็น อยู่ในบรรยากาศอบอ้าว เหม็นกลิ่นสาปสัตว์ แล้วยังต้องวุ่นวายกับชีวิตสัตว์และเหล่าเพื่อนๆ ที่นิสัยแตกต่างจากคนเมือง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่หนุ่มชาวเมืองแบบเขาจะอยู่ได้ แล้วจุดหมายในชีวิตที่ว่างเปล่าของเขา จะถูกค้นพบในโรงเรียนชนบทแบบนี้ได้จริงหรือ ?


Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 01 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 02 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 03 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 04 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 05 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 06 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 07 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 08 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 09 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 10 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 11 [ซัพไทย]
Gin no saji : Silver Spoon ตอนที่ 12 [ซัพไทย]

กด Like ด้วยนะครับ :